Arteta nhắc đến De Bruyne trước trận đấu Man City

22:04 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Tây Ban Nha khẳng định Arsenal không bận tâm đến việc De Bruyne có ra sân hay không.

Arsenal đối mặt thử thách cực đại ở vòng 5 Premier League. Thầy trò HLV Mikel Arteta hành quân đến SVĐ Etihad của Man City. Màn đọ sức mang tính chất 6 điểm đối với cả đôi bên. Man City nhỉnh hơn Arsenal hai điểm trên BXH.

HLV Pep Guardiola không có được lực lượng nhân sự mạnh nhất khi Kevin de Bruyne vắng mặt bởi chấn thương. Tiền vệ người Bỉ gặp vấn đề ở trận hòa 0-0 với Inter Milan hồi giữa tuần.

Arsenal chạm trán Man City.

Phát biểu với báo chí trước trận đấu, Mikel Arteta cho hay: "Nếu De Bruyne không thi đấu, Man City vẫn còn đó những lựa chọn chất lượng khác như: Gundogan, Bernardo, Phil Foden, Kovacic!. Họ đều là những cầu thủ đẳng cấp thế giới".

"Arsenal cũng thiếu vắng một vài nhân tố. Điều đó buộc chúng tôi phải thích nghi. Các đội bóng lớn không phụ thuộc vào một vài ngôi sao, ngay cả khi nhân tố đó rất quan trọng. Arsenal sắp xếp đội hình không phụ thuộc việc De Bruyne có ra sân hay không".

Về phía Arsenal, Pháo thủ không có sự phục vụ của đội trưởng Martin Odegaard bởi chấn thương. Trong khi đó, bộ đôi Mikel Merino và Oleksandr Zinchenko vắng mặt.

Anh Nguyễn | 22:04 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục