Arteta nêu bật điểm tựa của Arsenal

08:17 Thứ bảy 24/08/2024

TinTheThao.com.vnThông qua trang chủ CLB, thuyền trưởng người Tây Ban Nha thể hiện rõ sự tự tin trước cuộc đối đầu Aston Villa.

Arsenal được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn trong chuyến hành quân đến Villa Park. Mùa giải năm ngoái, họ đã để thua đối thủ này trong cả 2 lượt trận và sự khó chiu của Aston Villa còn gia tăng đáng kể khi HLV Unai Emery có trong tay những sự bổ sung ưng ý ở kỳ chuyển nhượng hè.

Tuy nhiên Mikel Arteta tin rằng, với phong độ sân khách ấn tượng, Pháo thủ hoàn toàn đủ cơ sở để giành trọn 3 điểm. Arsenal hiện vẫn chưa thua bấ kỳ trận đấu nào mỗi khi xa nhà kể từ đầu năm và trong bối cảnh những cầu thủ chủ chốt đều sẵn sàng, họ tự tin có thể trả cả vốn lẫn lãi cho Villa.

Arteta tự tin giành trọn 3 điểm trước Villa.

''Phong độ sân khách ấn tượng chứng tỏ rằng chúng tôi đã làm được, đó là sự tự tin. Bây giờ chúng ôi phải thể hiện điều đó một lần nữa.

“Ngày mai chúng tôi đến Villa Park với niềm tin mãnh liệt và rất rõ ràng về những gì chúng tôi muốn làm và những gì chúng tôi phải làm để giành chiến thắng. Chúng tôi chắc chắn sẽ cố gắng làm được điều đó vào ngày mai.”

Lê Trường Sơn | 08:17 24/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục