Arteta muốn mua tiền đạo, rõ phản ứng của Jesus

07:55 Thứ ba 16/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnGabriel Jesus đã tỏ rõ quyết tâm trong buổi tập gần nhất của Arsenal.

Không có gì bí mật khi Arsenal đang tìm kiếm một trung phong trong mùa hè này. Trước khi EURO 2024 khởi tranh, họ đã nhắm đến tiền đạo Benjamin Šeško của RB Leipzig. Tuy nhiên, chân sút này đã ký mới hợp đồng và điều này khiến Pháo thủ phải chuyển sang một phương án khác. Ivan Toney hay Viktor Gyökeres là những người đang nằm trong tầm ngắm của Mikel Arteta.

Jesus tập luyện chăm chỉ, hướng đến mùa giải mới.

Vào lúc Arsenal cũng đã quay trở lại tập luyện. Trong buổi tập gần nhất Gabriel Jesus đã gửi một thông điệp ngầm đến Arteta. Theo đó, trong bức ảnh tập luyện đăng tải lên Twitter cá nhân, chân sút người Brazil chú thích biểu tượng đồng hồ cát cùng một bắp tay săn chắc.

Rõ ràng, cầu thủ này đang nỗ lực để lấy lại phong độ sau khi chỉ ghi được 4 bàn ở Premier League mùa giải vừa qua và lần gần nhất anh nổ súng cho Arsenal đã cách đây nửa năm.

Ngoài Jesus, tương lai của Eddie Nketiah cũng đang bị đặt một dấu hỏi. Hiện Marseille muốn Nketiah và Mason Greenwood đá cặp với nhau trên hàng công mùa tới, trong bối cảnh một cựu cầu thủ khác của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang dự kiến ​​sẽ chuyển đi.

Ngoạ Long | 07:55 16/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục