Arteta lý giải việc rút Partey khỏi sân trong hiệp 2 trận Olympiacos

18:08 Thứ sáu 12/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã lý giải việc ông rút Thomas Partey ra khỏi sân trong thời gian hiệp 2 trận gặp Olympiacos.

Arsenal vừa có chiến thắng 3-1 trước Olympiacos tại lượt đi vòng 1/8 Europa League. Kết quả này giúp cho The Gunners có được lợi thế rất lớn trước trận đấu lượt về trên sân nhà.

Trong trận đấu trên xứ sở của những vị thần, Pháo Thủ đã có những thời điểm rất khó khăn dù đã có bàn thắng mở tỷ số trước. Đó là thời điểm từ đầu hiệp 2 đến khi họ nhận bàn thua ở phút 58. Đáng chú ý, người mắc lỗi dẫn đến bàn thua chính là Dani Ceballos - cầu thủ được HLV Mikel Arteta tung vào trước đó 3 phút thay thế cho Thomas Partey.

Arteta lý giải việc rút Partey khỏi sân trong hiệp 2 trận Olympiacos - Bóng Đá

Arteta rút Partey ra ở nửa đầu hiệp 2.

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ xung quanh quyết định thay người của mình. "Ở thời điểm ấy tôi muốn trao cơ hội cho một cầu thủ khác ở vị trí tiền vệ. Song song đó, tôi cũng muốn đưa vào một nhân tố mới để thay đổi sơ đồ chiến thuật, tập trung tấn công vào trung lộ."

Có phần thiếu hợp lý trong việc rút Partey rời sân, nhưng HLV Arteta vẫn có lý do để hài lòng khi Mohamed Elneny - người được tung vào sân ở phút 82 đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 ở phút 85. Chia sẻ về màn trình diễn của tiền vệ người Ai Cập, Arteta cho hay: "Tôi rất hài lòng với Mo. Tôi đã trao cơ hội cho cậu ấy đúng thời điểm và nhận được kết quả mỹ mãn."

Hậu trường trận Arsenal hòa Benfica: 

 
Đăng Huy | 17:10 12/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục