Arteta lý giải vì sao Kai Havertz không sút quả 11m

07:20 Thứ tư 23/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta có những chia sẻ thẳng thắn về tình huống sút hỏng quả 11m của Leandro Trossard và vì sao Kai Havertz không phải là người thực hiện.

Leandro Trossard đã bỏ lỡ một quả phạt đền ở phút 77 trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Shakhtar Donetsk tại Champions League. Đây là điều gây tranh cãi bởi Kai Havertz có thể đã phá vỡ kỷ lục của câu lạc bộ, nếu chân sút người Đức bước lên chấm 11m và thực hiện thành công.

Arsenal giành chiến thắng nhờ bàn phản lưới nhà của thủ môn Dmytro Riznyk. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta thừa nhận các học trò có đôi chút mệt mỏi. Dẫu vậy, việc bỏ lỡ quả phạt đền của Leandro Trossard mới là điều khiến người hâm mộ Pháo thủ bối rối, khi Kai Havertz không có cơ hội phá kỷ lục của Arsenal bằng cách ghi bàn trong 8 trận sân nhà liên tiếp.

Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Leandro Trossard.

Trả lời câu hỏi phóng viên vì sao Kai Havertz không phải là người thực hiện quả 11m, thuyền trưởng Arteta giải đáp:

"Các cầu thủ đã tự đưa ra quyết định đó. Người thực hiện quả phạt đền thường là Bukayo hoặc Martinelli, sau đó chúng tôi có hai hoặc ba cầu thủ có thể bước lên. Thật không may, đó là một cơ hội bị bỏ lỡ."

Chiến thắng Shakhtar Donetsk giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 4 ở vòng bảng Champions League 2024/25. Cuối tuần này, thầy trò Mikel Arteta sẽ gặp thử thách mang tên Liverpool trong trận Super Sunday tại Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 23h30 ngày 27/10 (giờ Việt Nam).

Nguyễn Đức Minh Trí | 07:20 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục