Arteta loại 1 cầu thủ khỏi trận đấu Brighton

05:11 Thứ bảy 13/05/2023

TinTheThao.com.vnTờ Metro dẫn lại phát biểu đáng chú ý của Mikel Arteta ở buổi họp báo trước trận đấu giữa Arsenal và Brighton.

 

Arsenal đối mặt tổn thất nhân sự nghiêm trọng khi bộ đôi Oleksandr Zinchenko và William Saliba có nguy cơ ngồi ngoài ở giai đoạn còn lại mùa giải. Bối cảnh đó đặt ra bài toán đau đầu cho Mikel Arteta. Kieran Tierney nổi lên như ứng cử viên thay thế Zinchenko.

Thời gian gần đây, tương lai hậu vệ người Scotland trở thành dấu hỏi lớn. Nhiều tờ báo hàng đầu xứ sương mù liên hệ Tierney với Newcastle United. Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu với Brighton, Arteta cho hay:

Mikel Arteta sends message to wantaway Arsenal star Kieran Tierney amid Oleksandr Zinchenko injury setback - Bóng Đá

Arsenal có trận đấu quan trọng với Brighton. 

"Chúng tôi sẽ chạm trán Brighton vào ngày mai. Arsenal nỗ lực giúp các cầu thủ chấn thương quay trở lại. Hôm nay, chúng tôi chưa tập luyện trở lại. William Saliba chắc chắn vắng mặt. Chúng tôi nghi ngờ liệu cậu ấy có kịp bình phục cho trận đấu tiếp theo hay không".

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ về Tierney: "Mọi người đều có cơ hội. Trong mọi trận đấu. họ phải thể hiện rằng họ sẵn sàng làm được. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định về đội hình xuất phát, trao cơ hội xứng đáng cho các cầu thủ".

Anh Nguyễn | 04:41 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục