"Arteta là một fan cứng của Vlahovic"

20:32 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnPhóng viên Gary Cotterill của Sky Sports cho biết HLV Mikel Arteta là một fan cứng của tiền đạo Dusan Vlahovic.

Dusan Vlahovic là người nằm trong tầm ngắm của Arsenal trong nhiều năm. Việc Juventus vẫn đang gặp khó khăn về mặt tài chính ở Italia khiến một vụ chuyển nhượng hoàn toàn có thể xảy ra trong tháng 1. 

‘Arteta is a fan’… Sky journalist suggests Arsenal could sign £50m player in a swap deal - Bóng Đá

 Vlahovic từng ở rất gần Arsenal.

Phát biểu trên podcast The Arsenal Beat, phóng viên Gary Cotterill của Sky Sports cho rằng HLV Mikel Arteta là một "fan cứng" của Vlahovic. Thú vị hơn, Cotterill nói rằng Juventus sẵn sàng để Vlahovic ra đi theo hợp đồng trao đổi kèm theo tiền mặt.

"Không phải Ivan Toney vì tôi không nghĩ Brentford sẽ bán cậu ấy vào tháng Giêng. Một cầu thủ khác mà chúng tôi biết Mikel Arteta là fan cứng là Dusan Vlahovic. Juventus muốn 50 triệu bảng nhưng số tiền đó quá cao đối với Arsenal, nhưng Juventus lại gặp vấn đề về tài chính. Họ sẽ lắng nghe lời đề nghị trao đổi + tiền mặt và cũng có những quy định về thuế ở Italia, đây là điều họ cần cân nhắc," Cotterill nói.

Tiền vệ Thomas Partey đã có những liên hệ với Juventus trong quá khứ. Anh hoàn toàn có thể là nhân tố giúp Arsenal chiêu mộ thành công Vlahovic trong tháng 1 này.

Ngọa Long | 19:34 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục