Arteta khuyên Rodrygo phản bội Real

23:45 Thứ tư 26/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Football365, HLV Mikel Arteta đã gọi điện thuyết phục tiền đạo Rodrygo Goes của Real Madrid gia nhập Arsenal ngay hè này.

Tương lai của Rodrygo tại Real đang trở thành một trong những chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất trên truyền thông, đặc biệt sau khi đội chủ sân Santiago Bernabeu hoàn tất thương vụ chuyển nhượng chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe theo dạng cầu thủ tự do. 

Báo chí Tây Ban Nha liên tục đồn thổi Rodrygo nhiều khả năng sẽ bị HLV Carlo Ancelotti “tống” lên băng ghế dự bị mùa tới nhằm nhường chỗ cho ngôi sao người Pháp.

Thậm chí ở một vài buổi phỏng vấn hồi đầu tháng này, bản thân Rodrygo thừa nhận sẽ nghĩ đến viễn cảnh rời Los Blancos nếu vị trí đá chính bị đe dọa, đồng thời cầu thủ 23 tuổi tiết lộ muốn thử sức tại Premier League trong tương lai. 

Ngay lập tức, 3 ông lớn Arsenal, Manchester City và Liverpool được đồn đoán có thể trở thành bến đỗ tiềm năng cho cựu sao Santos. 

Chưa hết, nguồn tin mới đây từ Football365 còn gây bất ngờ khi cho rằng Pháo Thủ đã có những động thái nhằm bứt lên trong thương vụ này. Cụ thể, HLV Arteta đã chủ động liên hệ với phía tiền đạo sinh năm 2001, đồng thời hứa hẹn sẽ biến Rodrygo trở thành hạt nhân chủ chốt trong đội hình nếu cầu thủ này “phản bội” Real

Arsenal muốn có sự phục vụ của Rodrygo mùa tới.

Sở dĩ Arsenal tỏ ra sốt sắng với Rodrygo đến từ phong độ nghèo nàn của bộ đôi trung phong chủ lực Gabriel Jesus và Eddie Nketiah mùa vừa qua, một trong những nguyên nhân khiến đội chủ sân Emirates trải qua mùa giải thứ 2 liên tiếp bị Man City đánh bại trong cuộc đua vô địch Premier League. 

Arteta muốn Rodrygo dẫn dắt hàng công CLB bắc London mùa tới, đồng thời trở thành phương án chia lửa với Bukayo Saka bên hành lang biên phải khi cần thiết.


Nguyễn Việt Tùng | 23:45 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục