Arteta: 'Havertz chơi tốt hơn, nhưng Arsenal vẫn nhớ Xhaka'

06:46 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, HLV Mikel Arteta có những chia sẻ về trường hợp của Kai Havertz.

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã miễn cưỡng cho phép Granit Xhaka ra đi vào mùa hè 2023, sau khi tuyển thủ Thụy Sĩ trải qua mùa giải tốt nhất từ trước đến nay tại sân Emirates.

Arteta đã đánh cược vào một canh bạc lớn bằng cách lựa chọn thay thế Xhaka bằng Kai Havertz. Theo đó, ông thuyết phục Pháo thủ ký một hợp đồng trị giá 65 triệu bảng và sử dụng cầu thủ 24 tuổi ở vị trí tiền vệ.

Ian Wright - ‘HE ISN’T AT THE LEVEL’: IAN WRIGHT SAYS MIKEL ARTETA STILL DOESN’T TRUST ARSENAL MIDFIELDER - Bóng Đá

 Havertz đang dần hòa nhập.

Havertz mất thời gian để thích nghi với vai trò mới của mình nhưng sau khởi đầu khó khăn, cựu sao Chelsea dường như đã hiểu rõ các yêu cầu về mặt chiến thuật và chơi tốt hơn.

Dù vậy, HLV Arteta thừa nhận việc Xhaka ra đi là một mất mát lớn. Ông cho hay: "Xhaka là một cầu thủ lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi nhớ cậu ấy. Tôi cũng nhớ cậu ấy và có nhiều tình cảm giữa chúng tôi.

Giờ Havertz chơi tốt hơn. Sự tự tin của cậu ấy đã trở lại. Lúc này, Havertz đang cảm nhận được sự ủng hộ. Điều này cực kỳ quan trọng và thực sự có thể phát huy tiềm năng của cậu ấy. Đó là lý do tại sao chúng ta đang thấy một phiên bản tuyệt vời."

Tiểu Lam | 05:48 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục