Arteta hành động táo bạo, Arsenal cướp mục tiêu trước mũi Liverpool?

06:55 Thứ ba 25/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates sẵn sàng làm nên bất ngờ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

 

HLV Mikel Arteta nói về mùa giải 2020/21

Mùa giải 2019/20 đã khép lại tương đối thành công với Arsenal bằng chức vô địch FA Cup. Điều đó giúp cho Pháo thủ góp mặt tại Europa League năm tới dù chỉ xếp thứ 8 tại Premier League. Đây là cơ sở để CLB Bắc London vung tiền để cải thiện chất lượng đội hình.

Trước khi phiên chợ Hè khởi tranh, The Gunner đã đón William Saliba gia nhập từ AS Saint-Etienne. Kế đó, Pháo thủ chính thức chiêu mộ thành công Willian theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuyển thủ Brazil khoác áo số 12 và hưởng mức lương đến 220.000 bảng/tuần ở bến đỗ mới.

Mặc dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn chưa hài lòng với những nhân tố mình đang nắm trong tay. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục đưa những cái tên khác vào tầm ngắm. Ngôi sao đang được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất chính là Thiago Alcantara của Bayern Munich.

Mikel Arteta had a phonecall with Thiago Alcantara today. - Bóng Đá

 Thiago Alcantara đang được hai CLB Anh quan tâm. 

Cây viết Patrick Moreau tiết lộ, cựu trợ lý của HLV Pep Guardiola đã gọi điện cho tiền vệ 29 tuổi để thương thảo về chuyện ký hợp đồng. Dù vừa giành chức vô địch Champions League cùng gã khổng lồ xứ Bavaria, thế nhưng cầu thủ mang dòng máu Brazil vẫn có ý định ra đi.

Kế hoạch của Arsenal có thể sẽ khiến một CLB Premier League khác là Liverpool phật lòng. Bởi lẽ, The Kop vẫn đang cân nhắc có nên chi 30 triệu euro để chiêu hộ Thiago Alcantara hay không. 

Giang Nam | 05:57 25/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục