Arteta hài lòng vì Arsenal đã "lên tầm cao mới"

10:00 Chủ nhật 06/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV người Tây Ban Nha tự hào vì các học trò đã rất nỗ lực.

21 ngày với 7 trận đấu bất bại, Mikel Arteta dành sự khen ngợi và tự hào cho các cầu thủ Arsenal vì đã nỗ lực để cải thiện sự ổn định lên một tầm cao mới.

Chiến thắng 3-1 trước Southampton khép lại một giai đoạn vô cùng áp lực của Arsenal, khi đội chủ sân Emirates phải chiến đấu ở 3 mặt trận với nhiều đối thủ khác nhau. Trong thời gian này, họ giành được 5 chiến thắng và 2 trận hòa, bao gồm cả việc đánh bại Tottenham Hotspur và Paris Saint-Germain.

Mikel Arteta không thể hài lòng hơn với các học trò vì nỗ lực đưa đội bóng đứng top 3 bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng Liverpool đúng 1 điểm. Chiến lược gia người Tây Ban Nha phát biểu sau trận, trang chủ Arsenal dẫn lời:

Arteta tự hào về các học trò.

"Đây thực sự là một giai đoạn khó khăn kể từ đợt FIFA Days tháng 9 về lịch thi đấu, số lượng chấn thương mà chúng tôi gặp phải và các đội mà chúng tôi phải đối đầu."

"Nhưng đội bóng cho thấy khả năng thích nghi đáng kinh ngạc với nhiều bối cảnh khác nhau. Họ thực sự sẵn sàng, họ muốn chiến thắng và tôi thực sự hạnh phúc với vị trí hiện tại của chúng tôi.

Giai đoạn này đòi hỏi một điều gì đó khác, một điều mà chúng tôi chưa từng làm trong quá khứ. Đối với số lượng ca chấn thương và lịch trình mà chúng tôi phải tham dự.

Tuy nhiên, điều đó không quan trọng, không có lý do gì để bào chữa. Arsenal đã thích nghi. Toàn đội phải đối mặt với khó khăn và chúng tôi đã làm được, tôi yêu tính cách đó của đội."

Nguyễn Đức Minh Trí | 10:00 06/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục