Arteta gửi thông điệp rõ ràng tới Martinelli

18:59 Thứ bảy 14/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Mikel Arteta khẳng định Gabriel Martinelli vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông

Gabriel Martinelli là nhân tố chủ chốt trong sự tiến bộ của Arsenal dưới thời Mikel Arteta, người vừa gia hạn hợp đồng với Pháo thủ. Cầu thủ 23 tuổi này đã có mùa giải 2022/23 xuất sắc, trong đó anh ghi được 15 bàn thắng, nhưng phong độ của anh đã sa sút trong 12 tháng qua.

Chấn thương và sự xuất hiện của Leandro Trossard đã khiến anh không có nhiều cơ hội. Sự xuất hiện của Raheem Sterling vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng chỉ làm tăng thêm sự cạnh tranh cho vị trí cánh trái.

Martinelli không còn đặc quyền đá chính.

Martinelli đá chính trong hai trận đầu tiên của mùa giải mới, nhưng đã bị đưa xuống băng ghế dự bị trong trận hòa 1-1 với Brighton. Arteta được hỏi tình hình của Martinelli và ông cho biết:

"Chúng tôi cần những cầu thủ chạy cánh có khả năng một đấu một, tấn công vào các khoảng trống, có tốc độ, tăng khả năng đe dọa khung thành từ mọi vị trí. Arsenal sở hữu những cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công, nhất là vì chúng tôi đang gặp một số chấn thương ở vị trí đó".

"Các cầu thủ phải được bảo vệ, tất cả cầu thủ ở đây đều có những phẩm chất cần thiết với CLB".

Lữ Hoàng Phong | 18:59 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục