Arteta được khuyên loại bỏ tiền đạo đang có phong độ tốt

13:01 Thứ ba 12/09/2023

TinTheThao.com.vnNói chuyện với The Gooners Podcast, Kevin Campbell cho rằng Eddie Nketiah nên được thay bằng Gabriel Jesus trong trận đấu tiếp theo của Arsenal.

 

Eddie Nketiah đã chơi đủ tốt cho Arsenal của Mikel Arteta mùa này và giành được một suất trong đội tuyển Anh của Gareth Southgate, nhưng có vẻ như anh vẫn chưa thuyết phục được tất cả mọi người.

Trận tiếp theo của Arsenal là chuyến làm khách khó khăn trước Everton. Cho đến nay, Arsenal đã có 4 trận đấu, trong đó Nketiah đá chính 3 trận và ghi 2 bàn thắng. Ngược lại, Jesus vẫn chưa đá chính lần nào, nhưng có một pha lập công vào lưới Manchester United.

Nketiah - Bóng Đá

 Nketiah đang có phong độ tốt.

Phong độ đầy hứa hẹn của Nketiah trước khung thành đã giúp tiền đạo trẻ này được triệu tập vào đội tuyển Anh, nhưng điều đó dường như không thuyết phục được cựu cầu thủ Arsenal Kevin Campbell: "Jesus gặp chấn thương, cậu ấy đã trở lại và tạo ra sự khác biệt."

"Trong trận đấu với Everton, tôi nghĩ Gabriel Jesus, nếu khỏe mạnh, tôi nghĩ cậu ấy phải ra sân ngay từ đầu vì cậu ấy mang đến một sự khác biệt ở đầu sân."

"Chúng ta thực sự cần nhiều bàn thắng hơn từ cậu ấy, chúng ta cần 20 bàn thắng của Gabriel Jesus mùa này. Chúng ta cũng cần [Bukayo] Saka để đạt đến đỉnh cao, [Gabriel] Martinelli để đạt đến đỉnh cao, Martin Odegaard, chúng ta cũng cần Kai Havertz đạt được phong độ tốt."

Thanh Vũ | 12:03 12/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục