Arteta đồng ý 1 điều với cựu HLV Wenger về Arsenal

17:31 Thứ bảy 04/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Pháo thủ cũng đang vững tin và hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn với đội bóng trong thời gian tới.

Arsenal khởi đầu mùa giải thảm họa với 0 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên, để thủng lưới 9 lần và không thể ghi được bàn nào. Đây là khởi đầu tệ nhất của Pháo thủ trong 67 năm qua. Tuy nhiên, khởi đầu thảm hại này được xem là tiền đề cho việc xây dựng đội bóng và cựu HLV trưởng CLB - Arsene Wenger vẫn tin tưởng vào việc Arsenal đang đi đúng hướng.

Wenger chia sẻ trên BILD LIVE: "Arsenal đang ở trạng thái tốt. Họ đã có 2 trận đấu khó khăn (với Chelsea và Manchester City), đội bóng có tiềm năng và tôi hy vọng họ có thể trở lại."

Ở lượt trận thứ 4 Ngoại hạng Anh 2021/22, Arsenal sẽ về sân nhà Emirates để tiếp đón Norwich City. Đây là trận đấu mà giới truyền thông nghĩ rằng Mikel Arteta đặt quyết tâm cao nhất giành lấy 1 chiến thắng để quay lại đường đua nhóm 4 đội dẫn đầu.

Phát biểu trước thềm đối đầu Norwich, Arteta cũng đồng ý với HLV Wenger 1 điều rằng đội bóng đang vào guồng và mọi thứ sẽ thay đổi tốt hơn:

arteta-agrees-with-wenger-that-arsenal-squad-is-getting-stronger - Bóng Đá

Arteta cũng kỳ vọng sự trở lại của Arsenal.

"Chà, hãy xem xét vì mọi thứ thay đổi hàng ngày. Đội bóng sẽ cải thiện. Hy vọng chúng tôi sẽ có được ba hoặc bốn nhân sự trở lại, những người đã không thể thi đấu cho CLB trong vài tuần qua. Hy vọng Arsenal cũng sẽ không tổn thất gì sau loạt trận quốc tế."

Với quyết tâm của Mikel Arteta, đồng thời là việc góp mặt trở lại của một số nhân sự quan trọng trong đội hình, hãy cùng chờ xem Arsenal sẽ vượt khó như thế nào.

Pep phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 16:33 04/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục