Arteta đã có sẵn kế hoạch cho Charlie Patino

07:20 Thứ tư 22/12/2021

TinTheThao.com.vnMikel Arteta đã ca ngợi màn ra mắt trong mơ của Charlie Patino, sau khi cầu thủ này ghi bàn góp vào chiến thắng 5-1 của Arsenal trước Sunderland.

"Một khoảnh khắc tuyệt đẹp", Mikel Arteta nói sau bàn thắng đầu tiên của tiền vệ 18 tuổi trong chiến thắng 5-1 của Arsenal trước Sunderland vào đêm thứ Ba, giúp Pháo thủ ghi tên mình vào bán kết League Cup.

Arteta on  Charlie Patino - Bóng Đá

 Charlie Patino có trận đấu đáng nhớ.

Eddie Nketiah đã ghi một hat-trick và Nicolas Pepe cũng ghi bàn trước khi Patino khiến mọi người tại Emirates phải nhắc đến mình với pha lập công ở phút bù giờ.

"Đó là một giấc mơ. Việc có trận đấu ra mắt ở Emirates, ghi bàn trước người hâm mộ của chúng tôi, đó là một khoảnh khắc thực sự đặc biệt," vị HLV người Tây Ban Nha nói thêm.

"Cậu ấy là một chàng trai trẻ trưởng thành từ đội học viện chúng tôi, một chàng trai đáng yêu. Người hâm mộ biết Patino có thể trở thành cầu thủ như thế nào và bây giờ, chúng tôi sẽ phải chăm sóc cậu ấy cẩn thận, không vội vàng. Hôm nay là một khởi đầu tốt.

Vội vàng là điều chúng tôi phải tránh. Patino vẫn còn rất nhiều sự cạnh tranh ở phía trước. Cậu ấy thực sự còn trẻ. Và Patino cần phải đi từng bước một. Hôm nay, cậu ấy thật may mắn, cậu ấy đã có được cơ hội và nắm lấy nó rất tốt."

Patino cũng từng được cựu Pháo thủ Jack Wilshere hết lời ngợi khen: "Các cầu thủ ở đội một biết Patino là ai. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và chắc chắn sẽ có một tương lai hứa hẹn."

Arteta ca ngợi Odegaard sau trận thắng Leeds:

 
Minh Tuấn | 06:22 22/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục