"Arteta đã có một trận đấu tệ hại nhất kể từ khi về dẫn dắt Arsenal"

19:24 Thứ tư 11/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal Ian Wright đã có những lời chỉ trích Mikel Arteta về trận thua cay đắng trước Aston Villa cuối tuần qua.

Sau chuỗi 3 trận toàn thắng, Arsenal đã bị đứt mạch trận thăng hoa sau thất bại 0-3 trước Aston Villa ngay trên sân nhà Emirates tại vòng 8 Ngoại hạng Anh. Trận thua này khiến HLV Mikel Arteta và các đồng đội nhận không ít lời chỉ trích từ dư luận.

Mới đây, trên Wrighty's House, cựu danh thủ Arsenal Ian Wright đã có những nhận định về bộ mặt bạc nhược của đội nhà trước Villa: "Những điều diễn ra với Pháo thủ ở trận thua Aston Villa. Kể từ khi Arteta đến, cậu ấy đã mang đến rất nhiều điều cho Arsenal, các cầu thủ chơi tốt hơn nhưng tôi không nghĩ The Gunners lại thi đấu tệ đến thế.

Arteta và các học trò nhận nhiều chỉ trích sau trận thua trước Aston Villa.

Tôi không thể tin Arsenal đã chơi như những gã tiều phu. Tỷ số lẽ ra đã có đến 6 bàn thắng. Sau khi họ thua bàn đầu tiên, tôi đã thấy rằng đây là một trận cầu của những người đàn ông [Villa] và những đứa trẻ [Arsenal]."

Nói về cầu thủ chơi tệ hại của Pháo thủ trong trận đấu với Villa, Ian Wright tiếp lời: "[Alexandre] Lacazette đã thi đấu dưới sức. Khi cơ hội đến, có lẽ cậu ta dường như không tập trung vào dứt điểm mà cứ nghĩ về những cơ hội sau đó. Thật khó hiểu, vì bóng bay đến bạn, hãy cố gắng kiểm soát nó chứ đừng mảy may suy nghĩ gì thêm."

Đăng Huy | 18:26 11/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục