"Arteta có thấy hối hận vì chửi bới Klopp chưa?"

03:10 Chủ nhật 21/11/2021

TinTheThao.com.vnTrước khi có màn tranh cãi quyết liệt ngoài đường pitch, tỷ số vẫn đang là 0-0 và Arsenal có một thế trận không đến nổi nào tại Anfield.

Sau pha tranh chấp giữa Sadio Mane và Takehiro Tomiyasu ở phút 33, Mikel Arteta và Jurgen Klopp đã có tình huống lời qua tiếng lại căng thẳng bên ngoài sân.

Thuyền trưởng Arsenal là người khơi mào dù đội nhà được thưởng quả phạt. Trọng tài chính Michael Oliver đã phải rút thẻ vàng cảnh cáo cả 2 sau tình huống này.

 - Bóng Đá

 Arteta khiến Anfield dậy sóng.

Động thái của Arteta đã khiến thầy trò Klopp sục sôi và hơn hết là khiến cầu trường Anfield dậy sóng. Cú hích tinh thần rất lớn cho các cầu thủ chủ nhà.

Và chỉ 7 phút sau, Mane đáp lời bằng bàn mở tỷ số chóng vánh. Chưa dừng lại, Liverpool còn hủy diệt đội khách với các pha lập công của Diogo Jota (52'), Mohamed Salah (73') và Takumi Minamino (77').

“Tuy điều đó cực kỳ thú vị, tôi chỉ tự hỏi liệu Arteta có thấy hối hận vì chửi bới Klopp chưa. Arsenal, mặc dù phải đối mặt với việc thủng lưới [Mane], nhưng họ chơi tương đối thoải mái và điểm duy nhất mà Arteta đạt được là làm nức lòng các cầu thủ và cổ động viên của Liverpool. Điều cuối cùng mà bạn muốn làm ở Anfield.", phóng viên Jack Wilkinson chia sẻ trên Sky Sports.

Thua muối mặt, chuỗi 10 trận bất bại của Arsenal đã bị chấm dứt và họ giậm chân ở vị trí thứ 5 với 20 điểm. Trong khi Liverpool vươn lên vị trí thứ 2 với 25 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm.

Klopp phát biểu sau trận hòa Brighton:

 
Thái Sơn | 02:12 21/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục