Arteta: "Chúng tôi thực sự may mắn"

12:32 Chủ nhật 19/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta tỏ rõ sự hài lòng của mình sau chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Leeds United khi phải làm khách.

Arsenal đã củng cố vị trí của họ trong top 4 Premier League với trận thắng 4-1 trước Leeds trong trận đấu duy nhất ở Premier League vào thứ Bảy, dù nhiều cuộc đụng độ khác bị hoãn lại do coronavirus.

 - Bóng Đá

 Arsenal đã có được sự ổn định?

Hai bàn thắng do công của Gabriel Martinelli và pha dứt điểm của Bukayo Saka đã đưa Pháo thủ vươn lên dẫn trước 3-0 trước khi hiệp 1 kết thúc. Quả phạt đền của Raphinha đã níu kéo chút hy vọng cho đội chủ nhà, nhưng Emile Smith Rowe đã khép lại một tuần khốn khổ của Leeds sau khi họ bị vùi dập bởi Man City vào thứ Ba.

"Chúng tôi thực sự may mắn khi được chơi ngày hôm nay, với mọi thứ đang diễn ra như vậy", HLV Mikel Arteta của Arsenal nói. "Tôi đã nói với các cầu thủ hãy tận hưởng trận đấu và cống hiến mọi thứ vì tôi không biết tình hình sẽ diễn ra như thế nào nữa."

Một cuộc họp của 20 câu lạc bộ Premier League sẽ diễn ra vào thứ Hai để quyết định xem có nên tiếp tục theo lịch thi đấu của Ngày lễ tặng quà vào cuối tuần tới hay tạm dừng mùa giải.

Vị HLV người Tây Ban Nha nói thêm: "Bây giờ tất cả đều nỗ lực chơi hết sức có thể và chúng tôi sẽ chơi hết sức có thể. Premier League sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho tất cả mọi người, nhưng chúng tôi muốn tất cả đều chơi theo cùng một dự luật. Tôi nghĩ ban tổ chức Premier League phải cải thiện. Bất cứ điều gì họ quyết định là tốt nhất cho giải đấu, nhưng nó phải được rõ ràng."

Arteta nhận xét về phong độ hiện tại của Lacazette

 
Minh Tuấn | 11:34 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục