Arteta cho tất cả sáng mắt ra

11:15 Chủ nhật 26/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnSportbible trích dẫn lại một khoảnh khắc cho thấy sự hả hê của Mikel Arteta trước những ai chỉ trích Kai Havertz.

Kai Havertz được vào sân thay Gabriel Martinelli vào phút thứ 79. 10 phút sau, anh là người mang về bàn thắng quyết định cho Arsenal trước Brentford với cú đánh đầu ở cự ly gần khung thành. Pha lập công thứ 2 trong màu áo Pháo thủ ít nhiều giúp Havertz giải tỏa sức ép.

Điều đó cũng đúng khi đề cập đến trường hợp của Mikel Arteta, người bị dư luận đặt nhiều dấu hỏi vì trọng dụng cầu thủ người Đức. Để đáp trả những nghi ngại về việc bản thân tin tưởng lầm Havertz, Arteta thực hiện động thái đáng chú ý.

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha túm lấy cổ Havertz, kéo đầu anh đến chỗ CĐV ăn mừng. Hành động đó của Arteta ngụ ý cho tất cả sáng mắt về giá trị mà ngôi sao sinh năm 1999 mang lại.

Mikel Arteta gets Kai Havertz in headlock and takes him over to Arsenal's travelling supporters - Bóng Đá

 Arteta kéo Havertz đến CĐV.

Khi được hỏi việc ghi bàn thắng muộn như thế này là lý do chiêu mộ Havertz, Arteta hồ hởi với TNT Sports:

"Hoàn toàn đúng. Khi đối đầu một tập thể phòng ngự dày đặc trong vòng cấm như thế này, bạn cần mẫu cầu thủ như Havertz. Havertz xuất sắc ở khoản xâm nhập vòng cấm và hôm nay đã mang lại chiến thắng cho toàn đội".

Lữ Phong | 10:17 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục