Arteta: “Chỉ cần 10 giây, Arsenal đã muốn chiêu mộ cậu ấy”

22:15 Thứ sáu 13/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnPhát biểu trong buổi họp báo mới nhất được tờ ESPN dẫn lời, HLV Mikel Arteta đã thể hiện sự hài lòng về 1 tân binh của Arsenal hè này.

TTCN hè 2024, Arsenal đã chi tổng cộng gần 80 triệu bảng để mang về sân Emirates 4 tân binh lần lượt là Riccardo Calafiori, Mikel Merino, Neto và Raheem Sterling.

Trong đó thương vụ chiêu mộ tiền đạo Sterling từ Chelsea theo dạng mượn 1 năm được thực hiện chớp nhoáng vào ngày cuối khiến không ít người hâm mộ Pháo Thủ bất ngờ.

Mới đây, trong buổi họp báo mới nhất trước trận Derby bắc London với Tottenham Hotspur thuộc khuôn khổ vòng 4 Premier League diễn ra cuối tuần này, HLV Arteta đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về màn tái ngộ với Sterling.

“Sterling trông ổn, tràn đầy năng lượng và luôn nở nụ cười trên môi. Cậu ấy muốn chứng minh bản thân. Tôi không cần biết quá nhiều về năng lực của cậu ấy và điều cậu ấy đem lại cho Arsenal. Về cuộc sống cá nhân, có nhiều thứ đã thay đổi nhưng trên phương diện bóng đá, cậu ấy khiến tôi bất ngờ. Cuộc gọi đầu tiên với cậu ấy, chỉ cần sau 10 giây, tôi biết Arsenal cần chiêu mộ Sterling lập tức vì cậu ấy cũng muốn đến đây. Cậu ấy luôn tràn trề khát khao, cậu ấy muốn ra sân và sẽ không vui nếu không làm được điều này. Cậu ấy luôn muốn cống hiến mọi trận đấu và chúng tôi trở nên tốt hơn với sự xuất hiện của Sterling”, Arteta nói.

Arteta (trái) rất vui vì Sterling (phải) đến Arsenal.

Trong quá khứ, Arteta từng có gần 3 năm làm việc cùng Sterling khi cả 2 còn thuộc biên chế Manchester City trước khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhận lời ngồi ghế nóng tại Pháo Thủ vào tháng 12/2019.

Arsenal chuẩn bị hành quân đến thánh địa của đại kình địch cùng thành phố, Tottenham nhưng thiếu vắng nhiều gương mặt quan trọng như Merino, Martin Odegaard, Calafiofi hay Declan Rice vì nhiều lý do khác nhau.

Nguyễn Việt Tùng | 22:15 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục