Arteta: "Cầu thủ Arsenal cần được nghỉ ngơi"

10:14 Thứ hai 08/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Mirror sau thất bại trước Liverpool tại vòng 3 FA Cup, HLV Mikel Arteta của Arsenal cho rằng các học trò của ông cần được “khởi động lại”.

Tiếp đón Liverpool trên sân nhà Emirates tại vòng 3 FA Cup, Arsenal thực tế đã có thế trận “nhỉnh” hơn so với đội khách nhưng sự phung phí cơ hội từ các chân sút Pháo Thủ khiến CLB bắc London phải nhận trái đắng. 

Chứng kiến đội bóng của mình để thua trận thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường, HLV Arteta thừa nhận các học trò đã “mệt mỏi” về tinh thần.  

“Tôi nghĩ toàn đội cần được nghỉ ngơi để "khởi động lại" tâm trí”, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói với The Mirror. “Quãng nghỉ sắp tới đến thật đúng lúc. Đó là thời điểm chúng tôi nghĩ về nguyên nhân dẫn đến những thất bại. Tôi cần các học trò hiểu và đứng dậy nhanh chóng. Đây là khoảng thời gian khó khăn và đội bóng cần chứng minh bản lĩnh”. 

Arteta:

 Arteta cho rằng cầu thủ Arsenal cần được nghỉ ngơi. 

Khi được hỏi liệu Arsenal có bổ sung thêm một trung phong trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, nhà cầm quân 41 tuổi vẫn thể hiện niềm tin vào các cầu thủ hiện có. 

“Hiện tại thì điều đó không thực tế, công việc của tôi là giúp các cầu thủ tiến bộ và tìm cách để tiến lên với những gì đang có”, Arteta nói thêm. “Tôi mong các CĐV hãy tin tưởng và ủng hộ đội bóng những lúc khó khăn thế này. Học trò của tôi đều là những cầu thủ xuất sắc”. 

Trước đó, truyền thông Anh nhiều ngày gần đây đưa tin Arsenal đang nhắm đến hàng loạt những chân sút chất lượng trên TTCN để nâng cấp hàng công, trong đó có nhiều cái tên đình đám như Ivan Toney (Brentford), Dusan Vlahovic (Juventus) hay Dominik Solanke (Bournemouth).

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:15 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục