Arteta: "Cậu ấy có thể cạnh tranh với bất kỳ cầu thủ nào"

17:49 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Mirror, Mikel Arteta đánh giá cao những gì Raheem Sterling thể hiện trong thời gian vừa qua.

Ở những giờ cuối của phiên chợ hè vừa qua, Raheem Sterling đã quyết định nói lời chia tay Chelsea để chuyển sang khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn. Ban lãnh đạo "Pháo thủ" hy vọng chân chạy cánh người Anh sẽ giúp câu lạc bộ tăng cường chiều sâu đội hình.

Mikel Arteta đánh giá cao những gì Raheem Sterling thể hiện trong thời gian vừa qua.

Tính đến thời điểm hiện tại, những đóng góp của tuyển thủ Anh vẫn chưa thực sự ấn tượng với người hâm mộ đại diện Bắc London. Tuy nhiên, huấn luyện viên Mikel Arteta vẫn tin tưởng vào tài năng của cậu học trò.

Chia sẻ với The Mirror, nhà cầm quân 42 tuổi cho biết Raheem Sterling vẫn thể hiện xuất sắc trong quá trình tập luyện và có thể cạnh tranh với bất kỳ ai tại câu lạc bộ.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: "Raheem Sterling đang có phong độ thực sự tốt trong các buổi tập gần đây và chơi xuất sắc. Khi đạt phong độ tốt nhất, chắc chắn cậu ấy có thể cạnh tranh với bất kỳ cầu thủ nào”.

Trong bối cảnh tình trạng chấn thương của Gabriel Martinelli còn để ngỏ, đây sẽ là cơ hội để ngôi sao 30 tuổi thể hiện bản thân, qua đó giành một suất đá chính tại Emirates.

Theo lịch thi đấu, Arsenal sẽ chạm trán Bournemouth trên sân Vitality vào cuối tuần này, không loại trừ khả năng Raheem Sterling có thể được điền tên vào đội hình xuất phát.

Trần Huy Trưởng | 17:49 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục