Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Timber và Magalhaes

11:14 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, Mikel Arteta tỏ ra bối rối khi nhắc đến 2 ca chấn thương của Jurrien Timber và Gabriel Magalhaes.

Tiếp đón Liverpool, Arsenal đang phải chờ đợi trong lo lắng để xác định mức độ vấn đề mà Gabriel Magalhaes và Jurien Timber gặp phải khi Pháo thủ kết thúc trận đấu với hàng thủ tạm thời gồm Thomas Partey, Ben White, Jakub Kiwior và Myles Lewis-Skelly.

Magalhaes dường như bị chấn thương đầu gối trong khi Timber, người đã không thi đấu trong gần một tháng do gặp vấn đề về cơ trước trận đấu vào Chủ Nhật, phàn nàn về cơn đau ở gần đùi. Sau trận đấu, Mikel Arteta than thở về danh sách chấn thương ngày càng dài của Arsenal:

“Tôi rất tự hào về đội bóng, đặc biệt là với tình hình chúng tôi đang phải trải qua với những chấn thương hiện tại. Chúng tôi đã có 5 chấn thương ở hàng thủ. Toàn đội phải thích nghi với điều đó và sẽ tiếp tục thích nghi. Đó là tình hình mà Arsenal đang đối mặt”.

Magalhaes dính chấn thương.

Về tình hình của Magalhaes, Arteta bày tỏ:

Tôi không biết nhưng cậu ấy không thể chạy. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Tôi không biết là khớp gối hay mắt cá chân. Đội ngũ đang đánh giá cậu ấy”.

Khi được hỏi liệu có hối hận khi mạo hiểm với thể lực của Timber hay không, Arteta trả lời:

“Tôi nghĩ Arsenal đã làm mọi thứ có thể để đẩy nhanh quá trình trở lại. Timber rất sẵn lòng. Đội và đội ngũ y tế làm rất tốt. Chúng tôi đã cho mình cơ hội để cạnh tranh. Tôi không biết mức độ chấn thương nếu có”.

Arsenal hiện xếp thứ 3 tại Premier League. Với 18 điểm, họ kém vị trí nhì bảng của Liverpool 4 điểm. 

Lữ Hoàng Phong | 11:14 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục