Arteta buông lời cảnh báo Tottenham dù mất Rice

12:28 Chủ nhật 15/09/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Mirror, HLV Arsenal tự tin sẽ thích nghi với tình cảnh vắng Declan Rice trước Tottenham Hotspur.

Năm tháng trước, Arsenal ghi được hai bàn thắng quý giá trong hiệp một trước Tottenham Hotspur thông qua các quả phạt góc. Giờ đây Mikel Arteta vẫn lạc quan rằng sự vắng mặt của cá cầu thủ như Declan Rice do án treo giò sẽ khiến họ càng khó lường hơn trong các pha bóng chết.

Ông cho biết:

Arteta cảnh báo Tottenham.

"Đó là một cách chơi rất cụ thể nhưng nếu chúng tôi chỉ phụ thuộc vào một cầu thủ, thì chúng tôi sẽ gặp vấn đề. Chúng tôi chưa xây dựng được phương pháp hoặc cách tấn công hoặc phòng thủ trong bất kỳ giai đoạn chơi nào theo cách dựa vào từng cá nhân cụ thể. Vì vậy, chúng tôi sẽ thích nghi với bất kỳ cầu thủ nào mà chúng tôi có và toàn đội vẫn thi đấu hiệu quả".

Không có đội bóng nào tại Premier League ghi được nhiều bàn thắng hơn Arsenal (20) từ các pha bóng cố định mùa giải trước. Pháo thủ cũng sở hữu hàng thủ vững chắc thứ hai khi phòng ngự các pha bóng chết - phần lớn là nhờ sự xuất sắc của HLV tình huống cố định Nicolas Jover.

Lữ Hoàng Phong | 12:28 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục