Arteta bật đèn xanh, 'kẻ bị lãng quên' sẵn sàng chia tay sân Emirates

17:44 Thứ sáu 01/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates sắp có cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ sau nhiều kết quả đáng thất vọng.

Thời điểm hiện tại, có thể thấy Arsenal đang thừa nhân sự ở hàng phòng ngự khi CLB Bắc London mang về rất nhiều cái tên mới. Tính từ mùa Hè 2020, đội chủ sân Emirates đã chiêu mộ thành công William Saliba, Cedric Soares, Kieran Tierney, Pablo Mari hay Gabriel Magalhaes.

Chính vì thế, những nhân tố không còn nằm trong kế hoạch của The Gunner đang được HLV Mikel Arteta liệt vào "danh sách đen". Điển hình có thể kể tới trường hợp của trung vệ Sokratis Papastathopoulos, người đã bị gạch tên khỏi danh sách tham dự Europa League.

Ngoài ra, Ainsley Maitland-Niles cũng ít có cơ hội được ra sân trong màu áo đội một Arsenal, đồng thời đang được Atletico Madrid dành sự quan tâm đặc biệt. Và trong diễn biến mới nhất, đến lượt Calum Chambers đứng trước nguy cơ lớn phải khăn gói rời sân Emirates.

Mikel Arteta willing to let Calum Chambers leave the Emirates according to the Daily Mail. - Bóng Đá

 Calum Chambers đã hết cơ hội cạnh tranh suất đá chính tại sân Emirates. 

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, HLV Mikel Arteta đã sẵn sàng để cầu thủ 25 tuổi rời CLB Bắc London. Tính riêng mùa giải 2020/21 này, chàng trai người Anh mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 6 trận, thế nhưng có tới 4 trận trong số đó là trong màu áo đội U23.

Bên cạnh Calum Chambers, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cho phép William Saliba đến một bến đỗ mới dưới dạng cho mượn. Khi Rob Holding và Gabriel Magalhaes vẫn còn được tin tưởng, có lẽ sẽ khó để cựu cầu thủ AS Saint-Etienne cạnh tranh suất đá chính.

Ngày đầu của Mikel Arteta tại Arsenal: 

 
Giang Nam | 16:46 01/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục