Arteta bất bình về vụ ẩu đả giữa Luiz - Ceballos

11:28 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vnMikel Areta đã có phát biểu trước truyền thông về xung đột giữa David Luiz và Dani Ceballos.

 

Video Arteta nói về chấn thương của Partey

Trước thời điểm diễn ra trận đấu gặp Leeds United, nội bộ của Arsenal bất ngờ xảy ra biến. Theo đó, trên sân tập, David Luiz và Dani Ceballos đã xảy ra mâu thuẫn. Trung vệ người Brazil tức giận vì bị vào bóng thô bạo nên anh quyết định sử dụng vũ lực lên Ceballos. Mặc cho Ceballos đã đính chính đây là thông tin giả nhưng NHM Arsenal vẫn lo lắng về tình hình nội bộ tại Emirates.

Nói về vấn đề này, Arteta từng bày tỏ sự hài lòng về phản ứng của 2 cậu học trò. Ông cho rằng điều đó thể hiện khao khát chiến thắng của các cầu thủ trong đội. Song, bên cạnh sự hài lòng, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đồng thời cảm thấy bất bình bởi thông tin nội bộ bị lọt ra ngoài.

Mikel Arteta: 'There will be consequences over Luiz, Ceballos leak' - Bóng Đá

 Arteta lên tiếng về vụ ẩu đả giữa Luiz và Ceballos.

Cụ thể, Arteta phát biểu trước truyền thông:

"Tôi không vui khi sự việc này bị lộ ra ngoài và sẽ cố tìm xem nó từ đâu ra. Nếu quả thực mọi thứ đúng như thế thì điều đó hoàn toàn đi ngược với những gì tôi mong chờ là sự riêng tư, tính bảo mật mà toàn đội cần có. Tôi bảo đảm rồi sẽ có người phải đứng ra chịu hậu quả này."

Được biết, người tiết lộ thông tin mật trên chính là David Ornstein, nhà báo chuyên cung cấp những vấn đề uy tín liên quan đến Arsenal.

Lữ Phong | 10:30 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục