Arteta: "Arsenal vẫn có thể vô địch"

08:07 Thứ bảy 20/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên Telegraph, HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal sẽ không buông trong 2 trận đấu cuối cùng, bất chấp việc bị Man City bỏ xa.

 

Arsenal từng dẫn đầu Premier League một giai đoạn dài. Tuy nhiên, họ lại sa sút vào cuối mùa và bị Man City vượt mặt. Lúc này, khi mùa bóng chỉ còn 2 vòng đấu, Pháo thủ đang kém đội bóng của Pep Guardiola đến 4 điểm, và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Premier League: Arsenal will not 'bottle' last two games as they cling on in title race, says Mikel Arteta - Bóng Đá

 Arteta có kế hoạch dài hạn với Arsenal.

"Còn hai trận đấu nữa và chúng tôi vẫn có thể trở thành nhà vô địch trước đội bóng được cho là hay nhất trong lịch sử Premier League. Chúng tôi vẫn ở đó và chúng tôi sẽ không buông, đó là điều chắc chắn,” Arteta nói với các phóng viên.

"Nó cho thấy đẳng cấp của giải đấu này. Man City có khả năng giành được 105 đến 110 điểm, nhưng họ đã không làm được điều đó trong mùa giải này vì cấp độ của giải đấu. Chúng tôi đã cạnh tranh nhau trong 10 tháng.

Chúng tôi đã thảo luận trong những ngày qua về vị trí của chúng tôi, về những gì chúng tôi đã làm, về 2 trận đấu còn lại, những gì chúng tôi có trong tay và những gì chúng tôi có thể mang lại. Chúng tôi muốn tiếp tục ở cấp độ mà chúng tôi đã đạt được trong 10 tháng."

Minh Tuấn | 07:37 20/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục