Arteta: "Arsenal đã mắc sai lầm và bị trừng phạt nặng nề"

03:53 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Wolves.

Nhận định về chiến thắng của Arsenal trong cuộc đối đầu Wolves vào đêm qua, HLV Mikel Arteta khẳng định mình hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò, dù Pháo thủ đã có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Tôi chỉ có thể khen ngợi cái cách mà các cầu thủ đã thi đấu. Họ rất xuất sắc, chiến đấu với một đội bóng thực sự mạnh và chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Tỷ số lẽ ra phải rất khác biệt, chúng tôi thực sự không may mắn trong một số thời điểm nhất định. Tôi nghĩ, chúng tôi có hai hoặc ba lần dứt điểm trúng cột dọc."

 Arteta hài lòng với các học trò. 

"Cuối trận, chúng tôi đã mắc một sai lầm ở gần khung thành. Và tại Premier League, bạn sẽ bị trừng phạt nặng nề, nhưng sau đó thì trận đấu vẫn tiếp tục. Một lần nữa, tôi thực sự, thực sự hài lòng với cách chúng tôi đã thi đấu."

"Ở mặt trận tấn công, chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội và ghi được hai bàn thắng đẹp mắt. Nhưng, lẽ ra chúng tôi đã có thể ghi ba hoặc bốn bàn." 

Huỳnh Phong | 03:23 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục