Arshavin 'mở lòng' tâm sự về nỗi thất vọng ở Arsenal

14:00 Thứ bảy 29/06/2013

Ngôi sao của đội tuyển Nga cho biết anh đã cảm thấy vô cùng  chán nản trong giai đoạn bị đày trên băng ghế dự bị ở Emirates và rời khỏi nước Anh để quay trở về quê  hương Nga chơi bóng là một quyết định chính xác.

Andrey Arshavin sẽ có lần thứ 3 quay trở lại Zenit St. Petersburg trong mùa bóng 2013/14 với một bản hợp đồng chính thức sau khi Arsenal chấp nhận để anh ra đi. Arshavin sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng Nga, với mức lương chưa được tiết lộ. Về phí chuyển nhượng, Zenit không phải tốn một xu nào do Arshavin đã được Pháo Thủ thanh lý hợp đồng từ trước đó.

Arshavin đã gia nhập Arsenal vào năm 2009 từ chính Zenit St. Petersburg với bản hợp đồng trị giá 1 triệu Bảng, số tiền cho đến nay vẫn còn là kỷ lục chuyển nhượng của Arsenal. Tuy nhiên Arshavin đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong đội hình của HLV Arsene Wenger, bất chấp một khởi đầu khá tích cực khi anh liên tiếp nổ súng vào lưới các đối thủ của đội chủ sân Emirates.

Arshavin đã bỏ lại sau lưng những ngày tháng chán nản tại Anh để quay lại với Zenit. Ảnh: Internet.

Cầu thủ này sau đó được cho quay trở lại Zenit dưới dạng cho mượn và dần lấy lại phong độ ấn tượng như khi anh chơi cho đội tuyển Nga những năm trước. Anh tỏ ra rất hài lòng với sự ủng hộ mà mình có được ở quê nhà và không ít lần bày tỏ ý định muốn rời khỏi Arsenal mãi mãi và quay lại thi đấu cho Zenit.

Arshavin nói với phóng viên của Sport Express: "Sự thật là tôi đã không muốn ở lại Anh, một sự thật rõ ràng ngay từ tháng 01 năm nay."

Anh nói tiếp: "Tôi không hối hận, nhưng tôi phải đi. Chẳng khác nào một hình phạt đối với tôi khi phải ngồi trên ghế dự bị, hay phải tập luyện ngay cả khi biết mình sẽ không được chơi bóng. Điều đó thực sự rất khó khăn, về mặt tinh thần."

"Tôi đã gần như phải đối mặt với sự tuyệt vọng, nhưng điều đó đã không xảy ra vì tôi là người có tinh thần mạnh mẽ. Cuộc sống nhàm chán và đơn điệu tại Anh đã làm tôi chán nản."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục