Arsene Wenger vẫn do dự với Wilshere

15:13 Chủ nhật 06/08/2017

TinTheThao.com.vnTrong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, huấn luyện viên người Pháp đang dẫn dắt Arsenal, Arsene Wenger đã có những nhận định về tương lai của Jack Wilshere.

Tương lai của Jack Wilshere luôn là chủ đề nóng. Vài tháng qua, báo chí Anh đưa tin Wilshere sắp rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Arsene Wenger.

Arsene Wenger vẫn do dự với Wilshere - Bóng Đá

Arsene Wenger vẫn do dự với Wilshere

Sau đó tiếp tục có tin Wilshere đã quyết định ở lại Arsenal, và cạnh tranh cho một suất thi đấu trong đội hình "Pháo thủ" mùa giải mới. Nhưng trong bài phỏng vấn mới đây, Wenger đã xác nhận ông vẫn "chưa đưa ra quyết định cuối cùng".

"Quyết định cuối cùng (về Jack Wilshere) vẫn chưa được đưa ra. Tôi muốn cậu ấy có cơ hội chơi bóng ở nơi nào đó. Chúng tôi phải quyết định trong thời gian tới. Tôi muốn cậu ấy đầu tiên phải trở lại là chính mình."

"Đây chỉ mới là tuần đầu tiên cậu ấy trở lại tập luyện bình thường, nên chúng tôi phải ngồi lại cùng nhau và xem xét mọi chuyện. Tôi muốn cậu ấy có một sự nghiệp tuyệt vời nhất, nhưng cậu ấy phải được chơi bóng thường xuyên."

Wilshere đã hồi phục chấn thương gãy chân hồi tháng 4, sau khi va chạm với chân sút Harry Kane trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 25 tuổi chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Emirates đến tháng 6/2018, và Arsenal không muốn để Wilshere (đang hưởng lương 90.000 bảng/tuần) ra đi tự do 1 năm nữa.

Xem tài năng của Wilshere:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:45 06/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục