Arsene Wenger: "Tôi đã dụ dỗ Sancho về Arsenal"

07:03 Thứ năm 14/02/2019

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Arsenal, Arsene Wenger tuyên bố ông đã cố gắng ký hợp đồng với Jadon Sancho khi tài năng trẻ này còn ở Manchester City.

Jadon Sancho năm nay mới 18 tuổi, đang có phong độ tuyệt vời kể từ khi đến Đức, nơi màn trình diễn của tài năng trẻ người Anh này đã giúp Dortmund lên đỉnh Bundesliga. Cựu cầu thủ của Man City sở hữu kĩ thuật, khả năng rê bóng, ghi bàn ấn tượng.

Arsene Wenger: Tôi đã nỗ lực đưa Sancho về Arsenal - Bóng Đá

 Sẽ ra sao nếu Sancho đến Arsenal?

Sancho sinh ra ở Camberwell và HLV Wenger tin rằng cội nguồn London có thể là nhân tố quyết định trong việc lựa chọn Arsenal của Sancho trước khi chuyển đến Đức, nhất là khi cầu thủ này phải vật lộn để có được trận đấu tại Etihad. Tuy nhiên, Sancho đã gia nhập Dortmund vào tháng 8 năm 2017, với mức phí rơi vào khoảng 8 triệu bảng

HLV Wenger nói với beIN Sports: "Tôi muốn đưa Sancho đến Arsenal khi cậu ấy không được ra sân ở Man City.

Tôi đã cố gắng dụ dỗ cậu ấy vì cậu ấy đến từ Luân Đôn. Tôi đã cố gắng đưa Sancho đến Arsenal. Cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất trong thế hệ mình. Cậu ấy có thể rê bóng, cậu ấy có sự kiêu hãnh.

Có một cái gì đó khác biệt trong những cầu thủ lớn. Bạn có thể gọi nó là sự kiêu ngạo, tự tin, kiêu hãnh; nhưng bạn phải có được nó."

Tài năng đặc biệt của Jadon Sancho:

Minh Tuấn | 06:15 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục