Arsene Wenger thưởng đậm cho Francis Coquelin

13:36 Thứ ba 20/01/2015

Màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng Man City giúp tương lai của Francis Coquelin trở nên tươi sáng ở Arsenal.

Cụ thể theo tờ Mirror thì sau khi chứng kiến Francis Coquelin chơi chói sáng giúp Arsenal đánh bại nhà ĐKVĐ Premier League, HLV Arsene Wenger đã lập tức đề xuất BLĐ Arsenal gia hạn HĐ gấp với tiền vệ người Pháp này.

Nguồn tin trên khẳng định, hợp đồng mới mà Francis Coquelin sắp đặt bút kí có thời hạn 3 năm với mức lương, thưởng hậu hĩnh.

Đây là một phần thưởng lớn với Francis Coquelin bởi tiền vệ phòng ngự 23 tuổi này từng bị loại khỏi kế hoạch của Arsene Wenger và bị đẩy đến Charlton Athletic theo dạng cho mượn từ năm ngoái.

Hợp đồng hiện tại của Francis Coquelin còn thời hạn đến hè 2015. Arsene Wenger dự định thang lí tiền vệ người Pháp này sau mùa 2014/15.

Tuy nhiên do cuộc khủng hoảng chấn thương ở Arsenal nên Arsene Wenger đã quyết định đòi lại Francis Coquelin vào đầu năm 2015.

Từ “hàng thải”, Francis Coquelin đã trở thành niềm hy vọng mới trên hàng tiền vệ Arsenal.

Arsene Wenger đang ráo riết săn lùng 1 tiền vệ phòng thủ vào mùa đông này để thay thế cho Arteta và Flamini. Thế nhưng sau khi chứng kiến Francis Coquelin tỏa sáng, chơi kỷ luật, nhiệt huyết, Giáo sư có thể sẽ đổi ý.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục