"Arsene Wenger nên bị sa thải khi bán Van Persie cho M.U"

16:13 Thứ ba 04/10/2016

TinTheThao.com.vnPiers Morgan, nhà báo và đồng thời cũng là một fan cứng của Arsenal cho rằng huấn luyện viên Arsene Wenger nên bị sa thải ngay khi bán Robin van Persie cho Man United.

van-persie

 Van Persie đã đem đến ngôi vô địch Premier League thứ 20 cho M.U. Ảnh: Internet.

Mùa 2011/12, Robin van Persie đã ghi đến 30 bàn thắng sau 38 trận đấu ở Premier League cho Pháo thủ để giành danh hiệu Vua phá lưới. Van Persie khi đó là thủ quân Arsenal, là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới.

Nhưng rồi tháng Tám năm 2012, Sir Alex Ferguson đã thuyết phục HLV Wenger bán Van Persie cho Man United, khi hợp đồng của tiền đạo người Hà Lan với đội chủ sân Emirates chỉ còn 1 năm là hết hạn. Đến Man United, Van Persie tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Anh ghi đến 26 bàn thắng sau 38 trận, giúp Quỷ đỏ lần thứ 20 vô địch Premier League.

"Arsene Wenger nên bị sa thải khi bán Van Persie cho United," Morgan nói trên BBC Sport. "Nghiêm túc mà nói, bán Persie, bạn đã bán đi đội trưởng của đội bóng, cầu thủ tốt nhất của đội bóng cho đối thủ. Kết quả là họ vô địch Premier League, còn Van Persie thì có danh hiệu Chiếc giày vàng."

Arsenal đã không thể vô địch Premier League kể từ năm 2004, với đầu tàu là Thierry Henry và Patrick Vieira. Sau khi bán Van Persie, họ vẫn luôn khát khao một trung phong đẳng cấp dù chiêu mộ không ít tiền đạo.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 15:35 04/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục