Arsene Wenger: Koscielny sẽ còn hay hơn nữa nếu không chấn thương

14:51 Thứ hai 18/03/2013

HLV trưởng CLB Arsenal, Arsene Wenger đã tỏ ra vô cùng vui mừng khi trung vệ đồng hương Laurent Koscielny đã trở lại với phong độ cao nhất và hoàn toàn bình phục chấn thương bắp chân trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Trung vệ người Pháp là người đã đẩy đội trường Thomas Vermaelen lên băng ghế dự bị trong trận đấu với Bayern Munich tại Allianz Arena. Anh cũng chính là nguyên nhân chính giúp Arsenal giữ sạch lưới cùng với 1 bàn thắng ở cuối trận.

Koscielny ngày một trưởng thành hơn trong màu áo Arsenal. Ảnh nguồn: Internet

Phong độ tuyệt vời mà Koscielny đã thể hiện ở Munich cũng như mới đây trước Swansea đã giúp anh hoàn toàn giành được niềm tin từ Arsene Wenger. "Giáo sư" tỏ ra rất vui khi chứng kiến cậu học trò lấy lại được phong độ cao nhất.

Phát biểu trên The Sun, chiếc lược gia người Pháp nói rằng: "Màn trình diễn của Koscielny tại Munich là trên cả tuyệt vời. Anh ấy đã làm bất ngờ cả chính tôi khi chứng kiến những gì mà cậu ta đã thể hiện.

"Tôi biết rằng anh ấy có đủ khả năng để trở thành 1 trung vệ đẳng cấp, nhưng Kos vẫn cần những trận đấu lớn như vậy để trưởng thành. Anh ấy nói rằng anh ấy gặp phải khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải năm nay khi dính phải chấn thương bắp chân khá nặng. Chính điều đó đã ngăn cản Kos thi đấu với phong độ hiện tại trong thời gian trước đó. Nếu không gặp chấn thương, tôi tin rằng anh ấy sẽ còn tiến xa hơn nữa."


Wenger nói thêm rằng: "Kos và Mertesacker rất ăn ý với nhau. Tôi không thể hiểu nổi tại sao Vermaelen lại không thể làm được như vậy. Nhưng Vermaelen là một cầu thủ giỏi, là đội trưởng mà tôi lựa chọn. Tôi sẽ không bỏ rơi anh ta."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục