Arsene Wenger hết lời khen ngợi bộ đôi tân binh

23:21 Chủ nhật 02/09/2012

Với bàn thắng vào lưới Pepe Reina để giúp Arsenal có được chiến thắng 2-0 trước Liverpool, bộ đôi tân binh Santi Cazorla và Lukas Podolski được HLV Arsene Wenger hết lời khen ngợi.

Arsenal đã có một khởi đầu đầy chật vật tại Premier League mùa này. Sau 2 vòng đấu đầu tiên trước Sunderland và Stoke, họ vẫn không thể tìm được một bàn thắng cho mình. Thế nhưng hôm nay, dù phải làm khách đến Anfield của Liverpool, các học trò của HLV Wenger đã có màn trình diễn xuất sắc. Trong đó, hai tân binh Podolski và Cazorla thi đấu đầy ấn tượng và đều có được bàn thắng ra mắt CLB.


"Thật tuyệt vời khi các tân binh đều chơi tốt và có được bàn thắng," HLV Wenger phát biểu.

"Arsenal là một câu lạc bộ từng sở hữu rất nhiều cầu thủ tuyệt vời, do đó, các bản hợp đồng mới phải thuyết phục mọi người rằng họ cũng tuyệt vời như vậy."

"Mọi người đều hiểu Cazorla không cần đến 6 tháng để thể hiện mình. Tôi hoàn toàn hài lòng với cậu ấy. Về bàn thắng đầu tiên của Podolski, đó là cú sút chân trái đầy uy lực."


Vị HLV người Pháp tiếp tục khen ngợi màn trình diễn của toàn đội, đặc biệt là hàng thủ: "Đó là một khởi đầu đáng khích lệ. Chúng tôi đã trải qua hai trận đấu trên sân khách trước Stoke và Liverpool, đó là hai đội rất khó chơi."

"Tóm lại, tôi rất hạnh phúc với những gì các cầu thủ đã làm. Màn trình diễn của chúng tôi hôm nay thật tuyệt vời. Qua từng trận, chúng tôi đã thi đấu gắn kết và sắc nét hơn. Trong khi đó, hàng thủ của đội bóng vẫn thi đấu rất vững chãi."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục