Arsene Wenger giải thích lí do để Wilshere khoác áo số 10

20:46 Thứ bảy 18/08/2012

Sau khi thủ lĩnh Van Persie ra đi, HLV Arsene Wenger đã quyết định trao lại chiếc áo số 10 cho tiền vệ trẻ Jack Wilshere.

Wilshere được xem là hiện tượng của Arsenal hai mùa bóng trước. Dù còn rất trẻ nhưng anh đã cho thấy sự chững chạc, tự tin, lối chơi thông mình và không kém phần sức mạnh của mình nơi hàng tiền vệ Pháo thủ. Tiền vệ trẻ người Anh đã ngồi ngoài một thời gian dài vì chấn thương và vẫn chưa thể trở lại lúc này.


Khi mà Van Persie ra đi, dù đã trao chiếc băng đội trưởng cho trung vệ Thomas Vemaelen song người mà HLV Wenger đặt nhiều kì vọng nhất trong tương lai không ai khác chính là jack Wilshere.

"Chúng tôi đã mất đi một cầu thủ tuyệt vời nhưng tôi muốn cho mọi người thấy rằng tại Arsenal vẫn còn nhiều cầu thủ tuyệt vời khác," HLV Wenger nói.

"Chúng tôi có không ít tài năng trẻ, những cầu thủ người Anh như Oxlade-Chamberlain và Wilshere. Họ có một tiềm năng to lớn và một khi lấy được phong độ tốt nhất, họ sẽ chứng minh được nhiều điều."

"Tôi cảm thấy Jack sẽ là một trong những thủ lĩnh của đội bóng và bằng cách trao cho cậu ấy chiếc áo số 10, tôi muốn cho cậu ấy thấy sự tin tưởng của tôi."


Theo dự kiến, Wilshere có thể ra sân từ đầu tháng Mười. Hiện tại, anh vẫn đang nỗ lực tập luyện để hồi phục và có được sức khỏe tốt nhất sau thời gian dài dưỡng thương.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục