Arsene Wenger đổ lỗi thất bại trước Olympiacos do không gặp may

04:51 Thứ tư 30/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger của Arsenal thừa nhận trận thua 2-3 trước Olympiacos ngay trên sân Emirates thật sự khiến ông "khó nuốt trôi thất bại".

Arsene Wenger đổ lỗi thất bại trước Olympiacos của Arsenal là do thiếu may mắn. Ảnh: Internet.

Alexis Sanchez tiếp tục cho thấy phong độ ghi bàn cao khi cùng Theo Walcott lập công cho Arsenal trong trận này, tuy nhiên chừng đó vẫn không đủ giúp Pháo thủ tìm được 3 điểm trước đại diện của Hy Lạp. Việc trắng tay hai trận liên tiếp khiến Arsenal đứng trước nguy cơ bật bãi ngay từ vòng đấu bảng UEFA Champions League. Ở loạt trận tiếp theo, họ phải gặp Bayern Munich.

Chia sẻ với BBC Sport sau trận đấu, HLV Arsene Wenger tỏ vẻ không phục đối thủ. Ông nói: "Arsenal vẫn có thể đi tiếp nhưng thật khó để nuốt trôi thất bại kiểu thế này. Chúng tôi đã phòng ngự không tốt, mất tập trung và thiếu may mắn. Đội khách chỉ có 4 cú sút và Arsenal để thủng lưới 3 bàn."

Cũng theo HLV Arsene Wenger, điểm nhấn của trận đấu nằm ở bàn nâng tỷ số lên 3-2 của Olympiacos, theo đó bàn thắng do công Alfred Finnbogason được ghi chỉ 1 phút sau khi Alexis Sanchez có bàn cân bằng tỷ số 2-2. "Nếu tỷ số 2-2 được duy trì thêm 5 phút nữa, chúng tôi đã thắng trận đấu rồi.

Trận này, HLV Arsene Wenger tin dùng thủ thành David Ospina thay cho Petr Cech. Nhưng điều chỉnh này lại hoá ác mộng khi David Ospina trải qua 90 phút tồi tệ. Anh mắc lỗi vụng về ở phút 40 khiến đội nhà "biếu không" cho đối thủ một bàn thắng. Tuy nhiên, ông thầy người Pháp không đổ lỗi cho người gác đền này.

"Một thủ môn có thể mắc sai lầm, nhưng điều đó không có nghĩa Arsenal thua trận vì lý do như vậy. Với Petr Cech đứng trong khung thành, điều này từng xảy ra," HLV Arsene Wenger nói thêm.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục