Arsene Wenger: Có Gervinho, Arsenal cần mua ai nữa?

19:42 Thứ hai 04/02/2013

HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết ông không tăng cường lực lượng cho hàng công trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua là vì chờ đợi sự trở lại của Gervinho.


Ở kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, trái với sự kì vọng của NHM Pháo thủ về những cái tên như David Villa, HLV Wenger chỉ đưa về Emirates hậu vệ Nacho Monreal.

"Chúng tôi đã làm việc tích cực trên thị trường chuyển nhượng," Wenger nói với các phóng viên. "Tôi sẽ rất vui lòng nếu đội bóng bổ sung được ai đó, nhưng thực sự, chúng tôi không thể tìm được ai thích hợp cả."

"Tại CAN, Gervinho là cầu thủ xuất sắc nhất. Đó là điều rõ ràng. Vậy tại sao chúng tôi phải tìm người khác thay thế khi đã có Gervinho, một cầu thủ xuất sắc nhất?"


"Manchester United đã mua được ai? Chelsea, họ cũng đã mua được ai không? Manchester City cũng không hề chiêu mộ ai cả. Chỉ có Liverpool là mua sắm mà thôi."

"Tất cả điều đó chỉ có một lý do duy nhất. Tại một CLB hàng đầu, bạn khó lòng tăng cường lực lượng bằng cách mua sắm ở giữa mùa giải."


Gervinho sẽ trở về Arsenal trong tuần tới sau khi tuyển Bờ Biển Ngà của anh để thua 1-2 trước Nigeria tại tứ kết CAN 2013.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục