Arsene Wenger chính thức đón “viện binh”

19:11 Thứ bảy 21/09/2013

HLV Arsene Wenger vui mừng thông báo Nicklas Bendtner sẽ chính thức trở lại ở trận đấu với West Brom tại Cúp Liên đoàn (26/9).

Nicklas Bendtner được coi là viện binh của Arsenal bởi trước đó tiền đạo người Đan Mạch không còn nằm trong kế hoạch của Arsene Wenger. Thực tế mùa Hè qua Nicklas Bendtner cũng đã xác định ra đi nhưng do Giáo sư thất bại trong vụ Luis Suarez, Rooney và Higuain nên ông đã thuyết phục chân sút này ở lại.

Khi chuyển đến Juve theo dạng cho mượn, Nicklas Bendtner từng dõng dạc tuyên bố “có chết cũng không trở lại Arsenal”. Vì lực lượng thiếu hụt nên Arsene Wenger và Nicklas Bendtner đã gạt bỏ mọi hiềm khích bắt tay làm lại từ đầu.

Dù Nicklas Bendtner trở lại nhưng năng lực của tiền đạo này bị đặt một dấu hỏi lớn. Chân sút 25 tuổi đã mất phong độ 2 năm nay và đang tích cực luyện tập lấy lại thể lực.

Tính cả Nicklas Bendtner, trong tay Giáo sư có 3 tiền đạo là Sanogo và Giroud. HLV người Pháp khẳng định ông sẽ trao đổi với Nicklas Bendtner, Sanogo và Giroud và nếu bộ 3 này chơi tốt thì ông sẽ không mua thêm tiền đạo nào vào mùa Đông này.

Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục