Arsene Wenger cảnh báo Gervinho

21:59 Thứ hai 12/03/2012

Trước trận đấu với Newcastle tại Emirates tối nay, HLV Arsene Wenger đã cất lời nhắc nhở tiền đạo người Bờ Biển Ngà Gervinho.

Trong trận lượt đi giữa hai đội hồi đầu mùa, Arsenal đã nhọc nhằn có trận hòa với Chích chòe. Ở trận đấu đó, tân binh Gervinho ngay trong trận đầu ra mắt đã phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp sau mâu thuẫn cùng hành vi ăn vạ của Joey Barton. HLV Wenger thừa nhận đó là bài học quý giá cho các cầu thủ của mình.


"Tại Newcastle, các cầu thủ của tôi đã phản ứng không tốt trước sự khiêu khích của Barton," HLV Wenger nhớ lại trận đấu hồi đầu mùa.

"Gervinho đã bị sốc bởi sai lầm đó. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã học được một bài học quý giá trong trận đấu đầu tiên của mình. Và điều đó sẽ tốt hơn là nhận một bài học sau 20 trận đấu."

"Gervinho sẽ tốt hơn khi biết mình phải đối mặt với những gì tại một giải đấu mới," vị HLV người Pháp nói thêm. "Nếu muốn thi đấu ở nước ngoài, trước hết bạn cần phải chấp nhận môi trường cũng như nên văn hóa ở đó."

Nếu vượt qua được Newcastle tối nay, Arsenal sẽ rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ 3 của Tottenham xuống còn 1 điểm đồng thời gia tăng cách biệt với Chelsea lên thành 3 điểm.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục