Arsene Wenger bất ngờ khen ngợi Loic Remy

23:17 Chủ nhật 27/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger vừa cất lời khen ngợi tiền đạo Loic Remy, điều này làm dấy lên tin đồn cho rằng Arsenal sẽ chiêu mộ tiền đạo người Pháp trong mùa hè tới.


Dù đã có thêm bản hợp đồng kỉ lục Mesut Oezil, màn trình diễn của Arsenal mùa này vẫn không ấn tượng cho lắm. Như mọi năm, họ thi đấu rất tốt ở đầu mùa nhưng lại sa sút trông thấy khi bước vào giai đoạn quan trọng.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự không thành công của Arsenal là hàng công. Chân sút chủ lực Giroud chính là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất ở Emirates.

Mùa hè tới, sẽ không bất ngờ nếu HLV Wenger đưa về Arsenal một tiền đạo chất lượng. Khi được hỏi về tiền đạo đang thi đấu cho Newcastle, Giáo sư đã tỏ rõ sự ngưỡng mộ của mình.

"Loic Remy là một tiền đạo chất lượng," HLV Wenger nhận xét. "Nhưng lúc này, chúng tôi chỉ tập trung vào giai đoạn cuối mùa, chứ không phải là việc mua tiền đạo."

Mùa này, Remy đã ghi 13 bàn thắng sau 22 lần được HLV Alan Pardew điền vào đội hình xuất phát. Cách đây không lâu, Remy cũng đã bày tỏ nguyện vọng chơi cho một CLB lớn tại châu Âu vào mùa giải 2014/15. Và ngay lập tức, anh thu hút sự quan tâm từ Tottenham, Chelsea, Arsenal.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục