Arsenal xác định 2 phương án thay Bellerin

05:18 Thứ ba 17/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates cần tìm kiếm một hậu vệ phải mới trước khi TTCN hè 2021 đóng cửa.

Arsenal cần tiếp tục mua sắm trên TTCN khi những vấn đề yếu kém về nhân sự lộ ra sau trận thua 0-2 trước Brentford. Trong đó, vị trí hậu vệ phải của Pháo thủ thành London cần được bổ sung gấp 1 cái tên chất lượng.

Mùa hè này, tương lai của Hector Bellerin bị đặt dấu hỏi khi báo chí xứ sương mù liên tục đồn thổi anh sẽ chia tay sân Emirates. Nếu hậu vệ người Tây Ban Nha ra đi, Calum Chambers trở thành phương án lựa chọn số 1 của Mikel Arteta. Tuy nhiên, Chambers chưa bao giờ đem đến màn trình diễn đủ chất lượng làm hài lòng giới chuyên môn lẫn CĐV.

Arsenal in negotiations with two right backs that would improve first XI - Bóng Đá

Bellerin trong màu áo Arsenal.

Như vậy, Arsenal sẽ lên phương án tìm kiếm một hậu vệ phải khác đẳng cấp hơn Chambers. Theo tờ The Athletic, ngôi sao Bellerin đã công khai ý muốn chia tay Arsenal. Đội bóng bắc London cần nhanh chóng lên phương án tìm kiếm nhân sự mới ở vị trí hậu vệ phải.

Tờ The Athletic tiếp tục cho hay, Arsenal lên kế hoạch cho 2 thương vụ trao đổi đầy tiềm năng. Đầu tiên là đổi Bellerin với hậu vệ cánh 22 tuổi Emerson Royal thuộc biên chế Barcelona. Gương mặt thứ 2 được Arsenal nhắm đến là Kieran Trippier của Atletico Madrid.

Royal hứa hẹn mang đến làn gió mới mẻ cho Arsenal khi cầu thủ người Brazil có quãng thời gian dài phát triển phía trước. Trong khi đó, Trippier sở hữu bản CV ấn tượng cùng kinh nghiệm thi đấu phong phú. Tuyển thủ Tam Sư là sự bổ sung tuyệt vời cho vị trí hậu vệ phải Arsenal.

Gabriel Martinelli quay trở lại tập luyện:

 
Anh Nguyễn | 04:48 17/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục