Arsenal: Wilshere từng nghĩ không thể thi đấu đỉnh cao

15:48 Thứ bảy 22/09/2012

Tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal tiết lộ anh từng nghĩ tới chuyện giải nghệ vì cho rằng mình không thể thi đấu đỉnh cao trở lại sau chấn thương.

Niềm vui và sự tự tin đang trở lại với Wilshere

Wilshere phải nghỉ thi đấu phần lớn thời gian của mùa giải trước vì chấn thương mắt cá và đầu gối gặp phải từ hồi mùa Hè 2011 khi phục vụ ĐT Anh. Rất nhiều lần tưởng như mọi thứ đã ổn và Wilshere có thể thi đấu trở lại, thế nhưng tiền vệ này cũng ngần ấy lần thất hứa. Việc liên tục bị tái phát và chấn thương quá lâu khỏi đã không ít lần khiến Wilshere suy sụp và anh thừa nhận có lúc nghĩ tới chuyện giải nghệ.

Tuy nhiên với sự động viên mạnh mẽ từ đồng đội, BHL Arsenal và người thân, Wilshere lại tiếp tục chiến đấu và thành quả là giờ đây chấn thương đã lành, anh đã có thể tập luyện bình thường và chuẩn bị thi đấu trở lại. HLV Arsene Wenger của Arsenal cũng đã rất vui mừng khi cho rằng 14 tháng qua là quãng thời gian đầy khó khăn với Wilshere và ông rất mừng khi thấy tiền vệ này bình phục và đã sẵn sàng trở lại.

Chính HLV Arsene Wenger cũng phải cho rằng Wilshere có một nghị lực và khả năng vượt khó phi thường. "Wilshere phải nghỉ thi đấu một thời gian quá dài vì chấn thương. Với những cầu thủ trẻ, đó sẽ là quãng thời gian thử thách đầy khó khăn. Tôi không nghi ngờ về khả năng Wilshere sẽ trở lại như ban đầu nhưng thực sự với anh ta, đó là chuyện chẳng dễ dàng chút nào".
CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục