Arsenal vượt mặt Barcelona trong thương vụ Jhon Duran

21:10 Thứ năm 24/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ CaughtOffside, Arsenal đang có một chút lợi thế trong cuộc đua lấy chữ ký của tiền đạo Jhon Duran.

Arsenal đang có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Colombia, Jhon Duran, từ Aston Villa. Pháo thủ đang tìm kiếm một tiền đạo mới sau khi không thể ký hợp đồng với Benjamin Sesko, người đã gia hạn hợp đồng với RB Leipzig đến năm 2029.

Duran đang trở thành một hiện tượng tại Premier League.

Duran, 20 tuổi, đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại Aston Villa trong mùa giải này khi ghi được 7 bàn thắng trong 12 lần ra sân trên mọi đấu trường, dù anh chỉ là chân sút dự bị cho Ollie Watkins tại Villa Park. Màn trình diễn nổi bật của anh đã thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, bao gồm Arsenal và Barcelona.

Theo báo cáo của CaughtOffside, Arsenal đang có "lợi thế nhỏ" so với Barcelona trong cuộc đua này, phần lớn do tình hình tài chính khó khăn của đội bóng xứ Catalan. Barcelona có thể khó đáp ứng mức phí chuyển nhượng 90 triệu euro (khoảng 75 triệu bảng Anh) mà Aston Villa, đội bóng đang dẫn đầu BXH Champions League yêu cầu.

Với khả năng Arsenal sẽ để Gabriel Jesus ra đi vào mùa hè tới, việc chiêu mộ Duran có thể trở thành một bước đi chiến lược của Mikel Arteta. Pháo thủ đang tập trung tăng cường sức mạnh cho hàng công và Duran có thể là sự bổ sung lý tưởng nếu họ quyết định xúc tiến thương vụ này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông hoặc mùa hè tới.

Ngoạ Long | 21:10 24/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục