Arsenal vừa trải qua 3 tuần thảm họa

16:29 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang sống trong những ngày bão tố khi liên tục mất điểm trước những đối thủ dưới cơ.

Arsenal đang cách nhóm dự Champions League 6 điểm (đá ít hơn một trận) và thống kê dưới đây sẽ chỉ ra họ đã thi đấu thảm họa như thế nào trong 3 tuần vừa qua. 

Arsenal vừa trải qua 3 tuần thảm họa - Bóng Đá

 Sanchez đang cố gắng tháo chạy khỏi "con tàu đắm" Arsenal. 

Cụ thể, từ ngày 13/12, các học trò của ông Arsene Wenger đã thi đấu tổng cộng 7 trận và chỉ thắng được 2 trận (1-0 trước Newcastle United và 1-0 trước West Ham). Arsenal cũng chỉ giành được 10 điểm trong tổng số 21 điểm có thể. 

Đáng chú ý, khi đối đầu với những đối thủ đang nằm trong vùng nguy hiểm như Crystal Palace hay West Brom, đội chủ sân Emirates không hề tỏ ra áp đảo. Thậm chí, họ còn để thua những pha bóng "lãng nhách". 

Phong độ lao dốc của Arsenal là chất xúc tác để những cá nhân như Alexis Sanchez dứt áo ra đi ngay trong mùa Đông. Chính Giáo sư cũng bỏ ngỏ chuyện bán đứt cậu học trò trong tháng Giêng. Ông úp mở: "Tôi thật sự chẳng biết cậu ấy đang nghĩ gì. Liệu cậu ấy muốn gắn bó với chúng tôi trong ngắn hạn hay dài hạn? Tôi chẳng phải là một chuyên gia tâm lý, và tôi không biết gì cả."

Man City và PSG là hai đội bóng đang chạy đua quyết liệt để lấy chữ kí Sanchez. Có thông tin, đại diện nước Pháp sẵn sàng "gán thêm" Julian Draxler như một phần của bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng đối với cầu thủ người Chile. 

Sanchez quan trọng với Arsenal như thế nào?

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 15:41 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục