Arsenal vs M.U: Những cuộc đối đầu hấp dẫn nhất

16:47 Thứ tư 12/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đêm nay, Arsenal sẽ tiếp đón Manchester United ngay trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng 26, Ngoại hạng Anh. Cả hai bên đều quyết tâm giành chiến thắng sau những kết quả tồi tệ ở vòng đấu cuối tuần qua. Dưới đây là những nóng nhất trên sân trong trận đấu này.

Laurent Koscielny vs Robin van Persie

RVP sẽ một lần nữa quay trở lại sân vận động Emirates với âm thanh hỗn hợp của những tiếng vỗ tay và la ó. Cựu cầu thủ Arsenal sẽ đá ở vị trí của nhất trong đội hình M.U, đối mặt với Per Mertesacker và Laurent Koscielny, những người đã có một trận đấu tồi tệ cuối tuần qua khi phải đối đầu với Sterling, Sturridge của Liverpool.

Koscielny chắc chắn sẽ được giao nhiệm vụ theo sát tiền đạo người Hà Lan, tuy nhiên nếu M.U sử dụng những miếng đánh trung lộ với tài năng của Juan Mata thay vì những đường tạt kém hiệu quả từ hai biên thì Robin van Persie hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội để ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Oliver Giroud vs Nemanja Vidic


Đây là một cuộc đối đầu nặng về thể lực. Vidic, người sẽ rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa này, không phải là một hậu vệ dễ bị qua mặt, nhưng trong thời gian gần đây, cầu thủ này đã không còn nhanh nhẹn như trước.

Giroud, cầu thủ nghiễm nhiên được đá ở vị trí cao nhất của Arsenal do không có sự thay thế nào từ hàng ghế dự bị, được đánh giá cao ở khả năng chớp thời cơ trong mùa giải này, nhưng dường như mất mất hút trong trận đấu trên sân Anfield.

Mesut Ozil vs Juan Mata

Mặc dù hai cầu thủ này không ở vị trí đối đầu trực tiếp trên sân, nhưng tầm ảnh hưởng của cặp đôi này là rất lớn, sự thể hiện của họ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của trận đấu.

Đều có là những bản hợp đồng kỷ lục của hai đội bóng, cặp đôi tiền vệ sáng tạo này đang trải qua những cảm xúc khác nhau. Trong khi Ozil đang bị chỉ trích dữ dội do những màn trình diễn tẻ nhạt vừa qua, Mata lại liên tục kiến tạo trong 3 trận gần đây kể từ khi anh chuyển sang khoác áo M.U từ Chelsea.

Cả Arsenal và M.U đều có những cầu thủ có khả năng phi thường, và điều đó có thể sẽ mang lại sự khác biệt giữa hai bên trong trận đấu được mong chờ nhất vòng 26 giải Ngoại hạng Anh.

Cảnh Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục