"Arsenal vẫn rất quan tâm đến Rice"

08:09 Thứ bảy 22/04/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Ben Jacobs có những cập nhật đáng chú ý xoay quanh tương lai tiền vệ người Anh.

 

Chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp trở thành yêu cầu cấp thiết với Arsenal. Trong bối cảnh đó, Declan Rice nổi lên như mục tiêu chuyển nhượng hoàn hảo dành cho Pháo thủ. Tiền vệ người Anh gây ấn tượng mạnh trong màu áo West Ham United lẫn ĐTQG Anh.

Rice hứa hẹn gia tăng chiều sâu đội hình, bổ sung thêm sức mạnh cho khu vực trung tuyến Arsenal bên cạnh bộ đôi Thomas Partey và Granit Xhaka. Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Ben Jacobs cập nhật tương lai Rice:

Chuyển nhượng - Bóng Đá

Rice là mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

"Arsenal vẫn rất quan tâm đến Rice. Trong khi đó West Ham United đã chuẩn bị cho kịch bản chia tay Rice cuối mùa giải năm nay. HLV David Moyes có ẩn ý khi so sánh Rice với Enzo Fernandez. Theo Moyes, cần có mức phí chuyển nhượng kỷ lục để các đội bóng chiêu mộ Rice".

"Điều này hết sức bình thường, đồng thời cho thấy mục tiêu của Chelsea (Fernandez) đã góp phần thổi phồng TTCN như thế nào. West Ham biết rõ mức giá tham vọng".

"Các đội bóng săn đón Rice kỳ vọng có thể chiêu mộ anh với con số vào khoảng 75 đến 80 triệu bảng Anh. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Arsenal tăng tốc ở thương vụ này".

Anh Nguyễn | 07:39 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục