Arsenal vẫn lạc quan về chấn thương của Martinelli

05:59 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Charles Watts, ban lãnh đạo Arsenal tin rằng chấn thương của Gabriel Martinelli không quá nghiêm trọng.

Ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10 vừa qua, Arsenal đã liên tiếp phải đón nhận những tin không vui về mặt lực lượng. Đầu tiên, Bukayo Saka gặp đôi chút vấn đề khiến anh phải rời sân giữa chừng trong trận đấu giữa tuyển Anh và Hy Lạp. Cầu thủ này cũng không thể tham dự cuộc chạm trán Phần Lan diễn ra sau đó ít ngày.

Arsenal tin rằng chấn thương của Gabriel Martinelli không quá nghiêm trọng.

Mới đây, đến lượt Gabriel Martinelli khiến "Pháo thủ " đứng ngồi không yên. Chân chạy cánh sinh năm 2001 bị đau ở bắp chân và phải chụp MRI, kết quả cho thấy anh bị phù cơ. Hiện tại, vẫn chưa biết tuyển thủ Brazil mất bao nhiêu thời gian để bình phục hoàn toàn.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Charles Watts, ban lãnh đạo Arsenal tin rằng chấn thương của cầu thủ mang áo số 11 sẽ không quá nghiêm trọng. Ông nói: Mikel Arteta chắc chắn sẽ phải đưa ra quyết định về Gabriel Martinelli, 100%".

"Liệu ông ấy có mạo hiểm với cậu học trò nếu tình hình vẫn ổn hay không? Từ những cuộc trò chuyện mà tôi đã có, Arsenal không tin rằng có bất cứ vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra với Gabriel Martinelli”.

Theo lịch thi đấu, Arsenal sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn đến sân Vitality của Bourrnemouth vào cuối tuần này, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chắc chắn không muốn mất cậu học trò cưng vì chấn thương, bởi ông chẳng còn quá nhiều lựa chọn.

Trần Huy Trưởng | 05:59 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục