Arsenal vẫn chưa nguôi cơn khát trung phong

17:37 Thứ sáu 12/10/2012

Giới truyền thông đưa tin, Arsenal vẫn chưa nguôi ý định tăng cường hỏa lực trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới và những mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của HLV Wenger là tiền đạo Fernando Llorente (Bilbao) và Adrian Lopez (Atletico).

Giới thạo tin cho biết, HLV Wenger đã cử trinh sát đi xem giò một số chân sút đang nổi đình nổi đám ở châu Âu nhằm tăng cường sức công phá cho Arsenal. Được biết, BLĐ Arsenal đã quyết định chi 35 bảng cho Giáo sư “đi chợ” trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Sở dĩ “Pháo thủ” phải gấp rút tìm tiền đạo mới là vì tân binh Olivier Giroud vẫn chưa thể hòa nhập khi mới chỉ có 1 bàn ở Premier League năm nay. Còn tiền đạo chỉ còn vài tháng hợp đồng Theo Walcott vẫn chưa chịu ký mới.

Arsenal rất muốn chiêu mộ Llorente

HLV Wenger đã cố thử lắp Gervinho và Lukas Podolski chơi trung phong nhưng không thực sự hiệu quả. Họ dường như chỉ phù hợp với vai trò quấy rối, bám biên chứ không quen bị gò bó trong vòng cấm địa đối thủ.

Lựa chọn số 1 của Arsenal lúc này là tiền đạo Fernando Llorente của Bibao. Chân sút cao to này đã chủ đồng từ chối gia hạn với đội bóng xứ Basque và muốn đến bến đỗ mới ngay trong “phiên chợ Đông” năm nay. Llorente chỉ còn vài tháng nữa là hết hợp đồng với Bilbao và anh đang bị HLV Marcelo Bielsa treo giò nội bộ vì không chịu tái ký.

Mục tiêu thứ 2 của Arsenal là Adrian của Atletico. Hợp đồng của Adrian sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và Arsenal sẽ không mất quá nhiều tiền để chuộc chân sút 24 tuổi này. Adrian được đánh giá là một trong những tiền đạo tài năng của xứ sở Bò tót, nhưng anh lại sinh nhầm thời khi phải cạnh tranh với các chân sút thượng thặng như Falcao ở Atletico hay Torres, Villa… ở tuyển TBN.

Adrian Lopez

Bên cạnh việc tìm trung phong, Arsenal cũng đang nhắm đến một vài tiền vệ tấn công có chất lượng như Stevan Jovetic (Fiorentina) và Abel Hernandez (Palermo). “Pháo thủ” cũng đang đàm phán để mang về thủ thành Michel Vorm (Swansea) nhằm cạnh tranh suất bắt chính với Wojciech Szczesny.

Hồi đầu mùa, Arsenal đã đẩy đi được một số cầu thủ kém chất lượng như Nicklas Bendtner, Carlos Vela, Manuel Almunia, Denilson và Park Chu-young. Những người nhiều khả năng phải chia tay Arsenal trong thời gian tới là Marouane Chamakh, Sebastien Squillaci, Johan Djourou và Andrey Arshavin.
Linh Son | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục