Arsenal và QPR tranh giành "Quái thú" De Jong

08:21 Thứ tư 30/05/2012

Arsenal đã bất ngờ chuyển mục tiêu chú ý của mình sang Nigel de Jong của Man City sau khi thất vọng trong cuộc theo đuổi Yann M’Vila thời gian qua.

Nigel de Jong

HLV Arsene Wenger muốn tăng cường lực lượng ở hàng tiền vệ sau những chấn thương hàng loạt của Jack Wilshere, Aaron Ramsey và Mikel Arteta mùa giải vừa qua. Ông đã có liên hệ với ngôi sao M’Vila của Rennes, nhưng các cuộc đàm phán hiện bị đình trệ vì cái giá 17 triệu bảng mà đội bóng Pháp đòi hỏi.

Báo Daily Mail tiết lộ, hiện Wenger đã sẵn sàng để chuyển sang mục tiêu bất ngờ là “Quái thú” De Jong của Man City. Tuy nhiên, Arsenal sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ QPR, đội cũng muốn chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan đang bị thất sủng tại sân Etihad.

HLV Mark Hughes của QPR chính là người đưa De Jong về Man City từ Hamburg khi ông còn dẫn dắt đội bóng này trong năm 2009.

Được biết, bên canh De Jong thì Arsenal cũng đang cân nhắc cả trường hợp của Odil Ahmedov, tiền vệ người Uzbekistan nổi tiếng với những cú sút tầm xa hiện đang chơi cho Anzhi Makhachkala. Ahmedov được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Anzhi trong năm 2011. Chính Ahmedov mới đây đã tự đề cử mình với Wenger.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục